Công ty luật Đại Hà là một trong những công ty luật có độ uy tín cao hàng đầu trong khu vực Hà Nội, với các dịch vụ đa dạng, tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một địa chỉ tốt nhất mà khách hàng nên tham khảo. Ngày hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng Đại Hà đi tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản nhất về vấn đề xin giấy phép tư vấn du học tại nước ta hiện nay, liệu trong năm 2018 này, bộ luật nước ta có những thay đổi ra sao cho lĩnh vực tư vấn du học này hay không?

Tư vấn du học đang trở thành một lĩnh vực khá hấp dẫn và phát triển ở nước ta, ước tính trung bình mỗi năm nhu cầu các số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp thông qua các địa chỉ công ty tư vấn là rất cao, nhất là đối với những gia đình đã và đang có nhu cầu cho con, cháu đi du học. Việc tư vấn du học này giúp cho những người được tư vấn có thêm đầy đủ mọi thông tin cơ bản của đất nước, văn hóa và luật phát, quy định nước bạn. Đồng thời việc tư vấn cũng hỗ trợ rất lớn về mặt thủ tục pháp lý và độ an toàn cao cho mỗi gia đình.

Đối với mỗi công ty tư vấn du học khi được thành lập thông thường luôn gặp rất nhiều khó khăn về mặt thủ tục và xin giấy phép tư vấn du học tại các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước chính vì vậy mà sau đây sẽ một số gợi ý nhỏ về những điều kiện và hồ sơ khi làm thủ tục giấy phép tư vấn du học được pháp luật công nhận và hợp pháp về mọi mặt, bao gồm:

– Mẫu hồ sơ đăng ký thành lập công ty

– Hệ thống điều lệ công ty, quy định chiến lược phát triển và định hướng cụ thể của công ty trong tương lai.

– Danh sách các thành viên của công ty từ cấp lãnh đạo, quản lý đến hệ thống các nhân viên bộ phận trong công ty.

– Bản sao CMND, căn cước công dân, hộ chiếu các cổ đông, thành viên công ty.

– Giấy ủy quyền của công ty tư vấn dành cho công ty Luật đại diện nộp hồ sơ lên Sở Giáo Dục.

Về thủ tục xin giấy phép hoạt động ngành tư vấn du học gồm: Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học, bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có công chứng đầy đủ và rõ ràng. Danh sách chi tiết của đội ngũ nhân viên công ty tư vấn kèm theo đó là các yêu cầu bắt buộc như: có năng lực sử dụng ít nhất một loại ngôn ngữ từ bậc 4 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tư vấn trực tiếp tại Đại Hà thông qua website chính thức của công ty. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân mến!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *