Đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các tổ chức hoạt động kinh doanh và buôn bán luôn có những thắc mắc và công việc cần được giải quyết bởi những nhân sự bên ngành luật. Đặc biệt khi nhắc đến Thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận đầu tư cần phải nắm rõ những yêu cầu và quy định chung. Nhằm đem lại những giải pháp tốt nhất cho người hoạt động doanh nghiệp kinh doanh cần gia hạn quá trình hoạt động hãy cùng đến với Luật Đại Hà.

Thời điểm nộp hồ sơ gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Tốt nhất trước khi dự án hết thời hạn được cấp phép khoảng 03 -05 tháng, công ty cần thực hiện thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cũng đồng thời là gia hạn thời hạn thực hiện dự án.

Thủ tục điều chỉnh nội dung trong Giấy chứng nhận đầu tư

– Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư;

– Bước 2: Nộp hồ sơ đến cơ quan đăng ký đầu tư;

– Bước 3: Trong thời hạn 10 – 15 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký đầu tư sẽ điều chỉnh nội dung trong Giấy chứng nhận đầu tư. Trường hợp từ chối điều chỉnh, cơ quan đăng ký đầu tư sẽ từ chối bằng văn bản nêu rõ lý do từ chối đến nhà đầu tư.

Để nắm rõ hơn về thủ tục và hồ sơ xin gia hạn Giấy chứng nhận đầu tư, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Luật Đại Hà để biết thêm chi tiết.

Dịch vụ tư vấn công ty Luật Đại Hà

Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư của doanh nghiệp, Luật Đại Hà đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao và chi phí hợp lý!

• Địa chỉ: Số 44, ngõ 282, Lạc Long Quân, p. Bưởi, q. Tây Hồ, TP Hà Nội
• Phone: 0972 932 886 – 0977 905 927- 0243.7532022
• Email: Daiha@luatvina.vn

WEBSITE: https://luatdaiha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *