Tư vấn du học là một trong những ngành rất được ưa chuộng và phát triển hiện nay, bởi dường như nhu cầu đi du học tại Việt Nam đang ngày một tăng nhanh. Trong khi đó các công ty tư vấn sẽ là những địa chỉ uy tín giúp khách hàng có thể giải đáp mọi thắc mắc và thủ tục xuất cảnh nhanh nhất, gọn nhất và an toàn.

Công ty luật Đại Hà rất hân hạnh giới thiệu đến quý bạn đọc dịch vụ tư vấn thành lập công ty tư vấn du học siêu hot với giá thành hấp dẫn thu hút đông đảo các doanh nghiệp, công ty mới quan tâm. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tư vấn du học cụ thể của từng quốc gia hiện nay.

Một trong những công việc đặt nền móng cho hoạt động tư vấn du học đó chính là xin giấy phép tư vấn du học, chúng đòi hỏi rất nhiều quy trình và thủ tục khác nhau, do vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cần thiết. Thủ tục thành lập công ty tư vấn du học đòi hỏi công ty cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: có cơ sở vật chất, kỹ thuật, hạ tầng chắc chắn, ổn định và có thể đảm bảo được khả năng phục vụ khi đi vào hoạt động tư vấn, còn về mặt pháp lý thì cần có đầy đủ giấy xác nhận đầu tư, giấy xác nhận của địa phương….

Công ty cần có đầy đủ chương trình, mục tiêu, phương hướng với đội ngũ nhân viên thật cụ thể và chi tiết. Quan trọng nhất chính là khả năng tài chính của công ty có thể đủ để phục vụ cho mọi hoạt động tư vấn, phải chắc chắn rằng có thể giải quyết được mọi vấn đề xấu nhất khi xảy ra trong quá trình tư vấn và du học.

Về mặt pháp lý, nếu quý khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn của Công Ty Luật Đại Hà, sẽ được nhận những quyền lợi hấp dẫn sau:

– Đội ngũ tư vấn là những luật sư có uy tín, trình độ chuyên môn cao, khả năng xử lý khéo léo.

– Công ty luật sẽ là người đại diện giúp cho quý khách hàng tiếp xúc trực tiếp cùng với mọi cơ quan pháp lý, đảm bảo mọi giấy tờ luôn được xác nhận minh bạch và nhanh nhất.

– Tư vấn hoàn toàn miễn phí về các hạng mục bên lề của công ty.

– Đặc biệt sau khi hợp tác quý khách hàng có thể trao đổi hay liên hệ cùng quý công ty tư vấn hoàn toàn free.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ luật Đại Hà, chúng tôi xin cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và mang đến niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng. Trân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm chia sẻ và đồng hành cùng quý công ty trong suốt thời gian qua và mai sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *