Ngày nay, nhu cầu đi du học tại các quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Italy,..đang thu hút rất nhiều người để có một cuộc sống đầy trải nghiệm cũng như cơ hội và thách thức thì đây là một con đường mới dành cho khá nhiều bộ phận giới trẻ hiện đại. Chính vì vậy ngày càng có nhiều công ty tư vấn du học ra đời nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu ấy.

Trong mỗi khu vực tỉnh thành đều sẽ có một top danh sách những địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gắn bó tư vấn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty tư vấn du học, riêng đối với khu vực Hà Nội chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến quý bạn Công ty Luật Đại Hà – một trong những công ty luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho quá trình thành lập công ty tư vấn du học cũng như xin giấy phép tư vấn du học nhanh gọn.

Như chúng ta đã biết, dịch vụ này đã và đang dần trở nên phổ biến hơn đối với nhiều công ty, thay vì họ phải trực tiếp soạn thảo các thủ tục xin giấy phép tư vấn, nộp hồ sơ và làm việc cùng các cơ quan có chức năng thì giờ đây đội ngũ các chuyên viên, các luật sư tài ba của Đại Hà sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện các công việc này một cách hiệu quả nhất.

Luật Đại Hà được thành lập khá lâu chính vì vậy về kinh nghiệm cũng như khả năng làm việc là vô cùng uy tín trên mọi lĩnh vực và lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ tư vấn và làm thủ tục xin giấy phép tư vấn du học là một trong những thế mạnh lớn của Luật Đại Hà. Ngoài ra, tại địa chỉ công ty này quý khách hàng cũng có thể tham khảo trực tiếp hoặc nhận tư vấn qua đường dây nóng của công ty Luật Đại Hà. Đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thủ tục xin giấy phép tư vấn du học thông thường bao gồm những công việc sau: Công việc chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép tư vấn du học trong đó cần có sự sắp xếp rất nhiều thủ tục nhỏ như giấy đăng ký thành lập công ty tư vấn du học, thông tin cơ bản nhất về chủ công ty cũng như toàn bộ nhân viên tư vấn trong công ty có kèm theo bản sao hợp lệ bằng đại học, chứng chỉ ngoại ngữ của nhân viên trực tiếp tư vấn du học và giấy chứng nhận đã tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học của người trực tiếp làm công việc tư vấn du học tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học, có giấy xác nhận về địa chỉ hoạt động công việc kinh doanh của công ty,…

Mọi hồ sơ đầy đủ sẽ được nộp lại toàn bộ và chờ xác nhận tại Sở Giáo dục và Đào tạo trong thời gian chờ đợi ngắn nhất, Công ty luật Đại Hà sẽ mang lại giấy xin phép tư vấn du học đúng theo quy định của pháp luật cũng như đảm bảo đúng tiến độ hoạt động thành lập công ty tư vấn của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết nhất cần trao đổi hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi qua địa chỉ https://luatdaiha.com, mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí 100% về dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *