Những vấn đề về luật pháp ngày càng trở nên phức tạp hơn khi cuộc sống của con người ngày một thay đổi. Vì vậy mà việc lập ra các trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ về pháp luật là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trung tâm tư vấn pháp luật thông qua bài viết dưới đây.

Tư vấn pháp luật là gì?

Tư vấn pháp luật là việc luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của họ trong quan hệ dân sự. Qua đó luật sự phải giúp khách hàn thực hiện đúng pháp luật để bảo vệc quyền, lợi ích hợp pháp của họ. Công việc tư vấn của luật sư không chỉ  dừng lại ở việc giải thích các quy định của pháp luật, định hướng xử sự đúng luật cho khách hàng mà còn dự báo những rủi ro hoặc giúp khách hàng đưa ra những giải pháp tối ưu, nhanh chóng để giải quyết những hậu quả pháp lý mà khách hàng gặp phải do hành vi phạm luật của mình.

Tư vấn pháp luật được thể hiện ở những mặt sau:

– Cung cấp thông tin về nội dung các quy định pháp luật có liên  quan trực tiếp đến vấn đề của người cần tư vấn.

– Đưa ra dự đoán về một sự việc.

– Tư vấn giải pháp cho sự việc đó.

– Định hướng tới giải pháp tối ưu nhất.

Tại sao nên chọn trung tâm tư vấn pháp luật công ty Luật Đại Hà ?

Trung tâm tư vấn pháp luật tập hợp những người có tầm hiểu biết về luật pháp để thực hiện công việc tư vấn pháp luật một cách hiệu quả nhất.  Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến trung tâm tư vấn luật Đại Hà vì những lí do như sau:

– Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn,  đảm bảo giải thích, xử lý cho khách hàng toàn bộ những vướng mắc về luật pháp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

– Nội dung tư vấn đa dạng: tư vấn pháp luật doanh nghiệp,  tư vấn quản trị doanh nghiệp, tư vấn về lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội, tư vấn về đất đai, hôn nhân hạnh phúc gia đình….

– Không chỉ tư vấn trực tiếp tại văn phòng, chúng tôi còn nhận tư vấn qua điện thoại, đảm bảo tối đa cho sự thuận lợi của khách hàng

Trên đây là một số thông  tin cơ bản khách hàng cần nắm rõ về tư vấn pháp luật cũng như về trung tâm tư vấn pháp luật của chúng tôi,  mong rằng sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *