Hiện nay, Việt Nam là một quốc gia đang thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài với đa dạng các hoạt động kinh doanh, đầu tư, trong đó có hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu. Để có thể thực hiện hoạt động kinh tế này thì việc đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu là yêu cầu bắt buộc không thể thiếu được.

Thông tin chi tiết về hoạt động đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu

Hoạt động xuất – nhập khẩu là một trong những hoạt động không thể thiếu của bất cứ một nền kinh tế nào. Tuy nhiên để có quyền kinh doanh xuất – nhập khẩu, các Doanh nghiệp cần phải đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu theo Luật định, mà cụ thể là Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp.

Đối với một Doanh nghiệp nước ngoài, khi đầu tư vốn vào Việt Nam có nhu cầu đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu, chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục, làm hồ sơ đăng ký. Vì vậy, thông tin chính xác về hồ sơ đăng ký, thủ tục đăng ký là rất quan trọng.

Theo đó, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài muốn đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu cần phải có Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký với đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định cũng hết sức cần thiết.

Ở đâu tư vấn đăng ký quyền xuất khẩu, nhập khẩu tốt nhất?

Dịch vụ tư vấn pháp luật Luật Đại Hà – chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn cấp phép hoạt động xuất – nhập khẩu đối với nhà đầu tư nước ngoài với các công việc:

– Tư vấn cho khách hàng quy định của pháp luật liên quan đến quyền xuất – nhập khẩu của nhà đầu tư nước ngoài;

– Soạn hồ sơ pháp lý xin cấp Giấy phép thực hiện quyền xuất – nhập khẩu;

– Thay mặt khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước;

– Tư vấn các vấn đề khác có liên quan trong quá trình xin cấp Giấy phép.

Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Luật Đại Hà đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao và chi phí hợp lý!

DỊCH VỤ TƯ VẤN CÔNG TY LUẬT ĐẠI HÀ

• Địa chỉ: Số 44, ngõ 282, Lạc Long Quân, p. Bưởi, q. Tây Hồ, TP Hà Nội

• Phone: 0972 932 886 – 0977 905 927- 0243.7532022

• Email: Daiha@luatvina.vn

• WEBSITE: https://luatdaiha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *