Tư vấn luật trực tiếp tại các văn phòng hay các công ty luật không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, tư vấn luật qua điện thoại thì không phải ai cũng biết. Hiện nay có rất nhiều các công ty luật có dịch vụ này nhưng không phải ai cũng biết cơ sở nào tư vấn luật uy tín và hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ tư vấn luật hôn nhân qua điện thoại.

Tại sao cần tư vấn luật hôn nhân và gia đình?

Trong hôn nhân có rất nhiều vấn đề liên quan đến pháp luật mà không phải ai cũng biết ví dụ như: thủ tục nhận con nuôi, nhận nuôi con nuôi là người nước ngoài, thủ tục ly hôn, phân chia tài sản của vợ chồng…Vì vậy, để có thể thực hiện đúng pháp luật những việc trên thì bạn cần phải hiểu biết về pháp luật. Còn nếu bạn không biết và gặp những vướng mắc về mặt pháp lý thì cần đến những dịch vụ tư vấn luật để có thể giúp bạn hiểu biết và định hướng cho bạn những cách xử sự đúng nhất, chính xác nhất và có lợi nhất.

Những lợi ích khi tư vấn qua điện thoại

– Giải quyết ngay lập tức những vướng mắc: Vướng mắc trong hôn nhân thường là những vấn đề nhạy cảm, khó nói như quyền nuôi con, tranh chấp tài sản hay thừa kế… Tuy nhiên chỉ cần bạn chia sẻ thì sau một cuộc điện thoại tư vấn bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề và có hướng hành xử đúng đắn hơn, đảm bảo lợi ích của cá nhân và gia đình mình.

– Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại hơn nhiều so với việc gặp trực tiếp tại văn phòng

– Thời gian tư vấn linh hoạt, đáp ứng và giải quyết nhanh nhất, ngắn gọn và dễ hiểu nhất

– Đội ngũ tư vấn là những luật sự giỏi, có chuyên môn hàng đầu trong nghề luật nên sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, giải đáp mọi vướng mắc của bạn.

Nội dung tư vấn luật hôn nhân và gia đình qua điện thoại gồm:

– Tư vấn thủ tục và điều kiện đăng ký kết hôn giữa công dân Việt Nam và vấn đề kết hôn với người nước ngoài;

– Tư vấn các vấn đề pháp lý về xác lập tài sản chung, tài sản riêng, tài sản thừa kế giữa các thành viên trong gia đình;

– Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn về vấn đề ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương;

– Tư vấn và giải đáp vấn đề phân chia tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng;

– Tư vấn và giải đáp tranh chấp về quyền nuôi con và vấn đề cấp dưỡng, thăm nom con sau hôn nhân…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *