Thành lập văn phòng đại diện là hoạt động được rất nhiều các công ty thực hiện. Thế nhưng, khi lập văn phòng đại diện cần phải lưu ý những thông tin gì? Thủ tục hồ sơ như thế nào? Vẫn là những vấn đề mà khá nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Và để giải đáp được những thắc mắc này chính xác nhất, bạn nên nhờ đến một đơn vị tư vấn luật uy tín.

Văn phòng đại diện là gì?

Bạn có thể hiểu văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của công ty, có trách nhiệm đại diện công ty theo sự ủy quyền để bảo vệ những lợi ích của công ty. Và văn phòng đại diện của công ty sẽ hoạt động theo những nội dung dưới đây:

Về hoạt động kinh doanh: Với hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện có nhiệm vụ thực hiện chức năng liên lạc, nghiên cứu, cung cấp thông tin và hỗ trợ để công ty tiếp cận với thị trường, người tiêu dùng. Tuy nhiên, văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động sinh lợi nhuận trực tiếp mà chỉ được thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại.

Về thẩm quyền: Văn phòng đại diện chỉ được ký kết hợp đồng nếu như đã được sự ủy quyền từ phía công ty, có văn bản và đóng dấu rõ ràng.

Về tài chính: Mọi vấn đề về tài chính của văn phòng đại diện sẽ được chi trả bởi công ty và mọi hoạch toán cũng sẽ phụ thuộc vào công ty.

Đơn vị tư vấn luật thành lập văn phòng đại diện uy tín

Và để có thể hiểu hơn về những vấn đề liên quan đến luật pháp khi thành lập văn phòng đại diện, bạn có thể liên hệ với một đơn vị tư vấn luật uy tín như Luật Đại Hà.

Luật Đại Hà là một công ty tư vấn luật uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty sở hữu đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm nên sẽ đưa ra được sự tư vấn cũng như thực hiện các thủ tục luật pháp tốt nhất đến khách hàng.

Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ luật sư tư vấn chi tiết về việc lập văn phòng đại diện, những giấy tờ, thủ tục cần thiết để có thể tiến hành việc thành lập nhanh nhất. Không những thế, mức giá dịch vụ tại đây vô cùng hợp lý, luôn là mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị tư vấn luật này để được giải đáp chi tiết và cụ thể hơn nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về văn phòng đại diện và lựa chọn được một đơn vị tư vấn luật uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *