Đối với những doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng khoá luôn cần phải có mã HS code để có thể nhập hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Nếu như chưa có mã HS này Luật Đại Hà có tư vấn mã HS code đến với các doanh nghiệp.

Mã HS code là gì?

Mã HS là một loại mã được dùng để phân loại hàng hoá xuất nhập khẩu để xác định được mức thuế doanh nghiệp cần chi trả trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hoá.

Số mã này được cấp từ Tổ chức Hải quan thế giới phát hàng, vì hàng hoá luân chuyển từ quốc gia này đến quốc gia khác.

Trong trường hợp mà mà bạn khai báo sai mã HS code thì sẽ phải tiến hành giải trình rất phức tạp như là chuẩn bị các giấy tờ liên quan như là tờ khai, hồ sơ, giấy xin hoàn thuế,…Khoảng thời gian này mất thời gian và có ảnh hưởng đến quá trình thông quan của bạn một cách tối đa.

Trong trường hợp doanh nghiệp chưa có mã HS thì phải làm hồ sơ để xin cấp mã HS code đảm bảo cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá không bị gián đoạn.

Dịch vụ tư vấn mã HS code chuyên nghiệp

Nếu như bạn mong muốn nhận được sự hướng dẫn cũng như hỗ trợ để có được mã HS phục vụ cho quá trình kinh doanh thì hãy đến với công ty Luật Đại Hà.

Công ty có đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, nắm chắc các quy định của pháp luật cho nên sẽ đủ kiến thức cũng như đưa ra cho bạn những giải pháp hoàn toàn phù hợp và thích nghi nhất.

Với sự am hiểu về luật đặc biệt là liên quan đến xuất nhập khẩu cho các chuyên viên sẽ hướng dẫn các bước tối thiểu, các giấy tờ liên quan để hoàn thiện hồ sơ để được cấp mã HS. Đảm bảo thời gian được cấp mã diễn ra nhanh chóng. Hạn chế tình trạng hồ sơ bị lỗi và phải trả lại rất mất thời gian cho cả hai bên.

Nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ luật sư tư vấn sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp được cấp mã HS code một cách nhanh chóng.

Bên cạnh việc tư vấn cấp mã HS công ty chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn nhiều lĩnh vực khác liên quan đến Luật Doanh nghiệp. Với mong muốn giúp ích đến với các doanh nghiệp luôn có quá trình kinh doanh hiệu quả và tốt nhất.

Để được hỗ trợ một cách tốt nhất bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi thông qua số điện thoại 0972923886 để được các chuyên viên tư vấn một cách tận tâm, chuyên nghiệp và tận tình, giải đáp mọi khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *