Dịch vụ Tư vấn Mang thai hộ của Luật Đại Hà, xin được chia sẻ như sau: Kể từ ngày 01/01/2015, Luật Hôn nhân và gia đình 2014 bắt đầu có hiệu lực đã cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo, đem lại niềm hi vọng có “con đẻ” cho những người bị vô sinh, hiếm muộn, không thể sinh con theo phương pháp thông thường. Theo đó, một trong các điều kiện cần có là người nhờ mang thai hộ và người mang thai hộ phải được tư vấn về pháp lý.

Nghị định 102015/NĐ-CP của Chính phủ đã cụ thể hóa Luật Hôn nhân gia đình sửa đổi năm 2014 cho phép thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ, trên cơ sở đó, cặp vợ chồng vô sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ bao gồm 12 loại văn bản, trong đó có bản xác nhận nội dung tư vấn về pháp luật.

Tư vấn Mang thai hộ

Mang thai hộ không còn là vấn đề mới mẻ hiện nay nhưng thực hiện theo đúng tinh thần của pháp luật Việt Nam thì không phải ai cũng nắm rõ, bởi mang thai hộ còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn đối với những người thực sự muốn có con để tận hưởng đầy đủ cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Luật Đại Hà xin gửi tới Quý khách hàng nội dung dịch vụ tư vấn pháp lý mang thai hộ vì mục đích nhân đạo, mong rằng dịch vụ này có thể đem tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng không may bị vô sinh có được cảm giác nuôi con đẻ của chính mình như bao gia đình khác theo đúng quy định của pháp luật.

Nội dung Tư vấn Mang thai hộ.

  • – Điều kiện mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.
  • – Hồ sơ đề nghị thực hiện kỹ thuật mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.
  • – Xác định cha mẹ con trong trường hợp mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo quy định tại Điều 94 Luật Hôn nhân và gia đình.
  • – Quyền, nghĩa vụ của người mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo quy định tạiĐiều 97 Luật Hôn nhân và gia đình.
  • – Quyền, nghĩa vụ của bên nhờ mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo quy định tạiĐiều 98 Luật Hôn nhân và gia đình.
  • – Giải quyết tranh chấp liên quan đến việc sinh con bằng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.
  • – Các nội dung khác có liên quan.

Tu van Mang thai ho

Mọi yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến vấn đề được tư vấn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

LUẬT SƯ TƯ VẤN – CÔNG TY LUẬT ĐẠI HÀ
Tổng đài tư vấn Pháp luật Miễn phí: 1900.6197
Yêu cầu Dịch vụ Luật sư: 0972.923.886
Email: luatdaiha@luatvina.vn


Từ khóa: Mang thai hộ, Mang thai ho, Dịch vụ Mang thai hộ, Dich vu mang thai ho, Tư vấn Mang thai hộ

Tư vấn Mang thai hộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *