Các doanh nghiệp sau khi thành lập luôn cần đến sự tư vấn về việc tổ chức hoạt động sao cho hiệu quả và đúng quy định của pháp luật. Luật Đại Hà có dịch vụ tư vấn quản trị nội bộ doanh nghiệp rất hữu ích đến với doanh nghiệp.

Các vấn đề tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, luật sư của Đại Hà sẽ tiến hành tư vấn cho các doanh nghiệp những vấn đề liên quan đến quản trị doanh nghiệp sao cho đạt được hiệu quả cao như:

Tư vấn cho doanh nghiệp về cách lên phương án xây dựng quy mô tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp sao cho phù hợp và mang đến hiệu quả trong quá trình vận hành của doanh nghiệp.

Thực hiện tư vấn cũng như soạn thảo những điều lệ, quy chế quản trị công ty; nội quy lao động; hợp đồng kinh tế liên quan đến quá trình hoạt động của các doanh nghiệp theo đúng như quy định của pháp luật.

Tiến hành tư vấn những quy chế quản trị nội bộ của doanh nghiệp sao một cách thống nhất, quy củ và đảm bảo thực hiện theo đúng Luật Doanh nghiệp đang được hiện hành trên thị trường hiện nay.

Không những thế, Đại Hà còn hỗ trợ tư vấn các doanh nghiệp thực hiện triển khai những quy chế thực tế mà doanh nghiệp cần thiết dùng đến.

Đối với các công ty cổ phần, công ty TNHH sẽ có quy chế hoạt động nội bộ riêng như: Quy chế Hội đồng quản trị; Quy chế làm việc của Giám đốc/ Tổng giám đốc; Quy chế Hội đồng thành viên….nên Đại Hà sẽ hỗ trợ tư vấn một cách tận tâm và nhiệt tình nhất.

Đại Hà tư vấn quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp

Đến với Luật Đại Hà các doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn quản trị doanh nghiệp  của đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn của công ty. Với sự am hiểu, nắm chắc về luật Doanh nghiệp chắc chắn sẽ luôn giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến quản trị của các doanh nghiệp.

Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng khách hàng luôn hoàn thành công việc tư vấn một cách tốt nhất nên những doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi đều hài lòng về tác phong làm việc cũng như thái độ làm việc.

Quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, giải đáp mọi vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình quản trị, dần dần đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động ổn định hơn.

Công ty luôn hỗ trợ tư vấn đến với các khách hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn liên hệ với Đại Hà theo số điện thoại 0972923886 để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhanh chóng.

Luật Đại Hà cam kết sẽ mang đến dịch vụ tư vấn quản trị doanh nghiệp  chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao cho các khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *