Hiện nay, nước ta có rất nhiều thương nhân nước ngoài chọn để làm chi nhánh cho bên công ty tổng của họ.Tuy nhiên họ không biết là các thủ tục giấy tờ sao cho đúng với quy định của pháp luật Việt Nam. Luật Đại Hà có dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của thương nhân nước ngoài cho những thương nhân của nước ngoài.

Điều kiện để thương nhân có thể lập chi nhánh ở Việt Nam

Là một thương nhân có giấy đăng ký kinh doanh thành công và hợp pháp được pháp luật công nhận và những thương nhân đó đã được pháp luật của thương nhân nước đó công nhận.

Thời gian hoạt động của doanh nghiệp phải từ năm trở lên bắt đầu từ ngày đăng ký giấy phép kinh doanh của pháp luật.

Chỉ cần đáp ứng được 2 yêu cầu trên là những doanh nhân nước ngoài sẽ được pháp luật Việt Nam cho phép mở chi nhánh, văn phòng đại diện tại nước ta.

Theo như quy định của pháp luật Việt Nam thì những thương nhân nước ngoài có quyền được thuê trụ sở cũng như mua các thiết bị, phương tiện để phục vụ cho quá trình hoạt động của chi nhánh. Có thể mở tài khoản ngân hàng ở Việt Nam, tuyển nhân viên lao động là người Việt Nam, có con dấu mang được mang tên chi nhánh được thành lập ở Việt Nam được pháp luật công nhận.

Đại Hà tư vấn thành lập chi nhánh của thương nhân nước ngoài tận tâm, chuyên nghiệp

Khi mà thương nhân đang gặp phải vấn đề về tình trạng thành lập các chi nhánh ở Việt Nam có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Công ty chúng tôi có đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, nắm chắc về những quy định của pháp luật về Luật Doanh Nghiệp. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng những việc cần phải làm để giải quyết được công việc một cách tốt nhất.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn làm các giấy tờ, hồ sơ cần thiết nhất để cho thương nhân có thể được bên Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận của Chi nhánh theo đúng như quy trình và diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Không những thế, chúng tôi còn hỗ trợ bạn làm những thủ tục có liên quan để cho quá trình hoạt động và kinh doanh sau này sẽ không còn gặp phải bất kỳ một vấn đề, rắc rối nào.

Ngoài tư vấn thành lập chi nhánh của thương nhân nước ngoài Luật Đại Hà còn hỗ trợ tư vấn những vấn đề khác liên quan đến Luật Doanh nghiệp cho những người có nhu cầu cần tư vấn và có hướng đi đúng đắn theo như quy định của pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *