Nhiều đơn vị muốn làm thủ tục chuyển nhượng cổ phần nhưng không nắm rõ về quy định của Luật Doanh nghiệp cho nên Luật Đại Hà có hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng, uy tín đến với các doanh nghiệp.

Các bước hoàn tất thủ tục chuyển nhượng cổ phần

Bước 1: Hoàn tất hồ sơ chuyển nhượng cổ phần

  • Thông báo thay đổi thông tin đăng ký của doanh nghiệp
  • Quyết định của Đại hội đồng cổ đông về việc chuyển nhượng cổ phần và kèm theo Danh sách cổ đông trước và sau khi thay đổi.
  • Biên bản họp của Đại hội đồng cổ đông về việc chuyển nhượng cổ phần.
  • CMND (hộ chiếu) của cổ đông nhượng quyền cổ phần
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức nhượng quyền và kèm theo giấy tờ cá nhân, giấy quyết định của người đại diện tổ chức.
  • Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản thanh lý, quyết định góp vốn của tổ chức nhượng.
  • Giấy uỷ quyền hoặc giấy giới thiệu cho người làm hồ sơ

thu tuc chuyen nhuong co phan

Bước 2: Nộp hồ sơ chuyển nhượng công ty cổ phần tại Chi cục thuế liên quan đến thuế thu nhập cá nhân do chuyển nhượng cổ phần.

Hoàn tất hồ sơ thì bạn tiến hành nộp hồ sơ tại Chi Cục thế. Sau khoảng 03 ngày bắt đầu từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ thì Chi cục thuế sẽ cấp thông báo nộp tiền thuế TNCN của cổ đông chuyển nhượng. Sau đó, cổ đông đi nộp tiền thuế theo quy định.

Bước 3: Nộp hồ sơ thông báo tới Phòng đăng ký kinh doanh trong một số trường hợp cần thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Luật Đại Hà tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần chuyên nghiệp

Đến với Luật Đại Hà các doanh nghiệp sẽ được đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn thủ tục hoàn tất hồ sơ cũng như các bước để hoàn tất quá trình làm thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong khoảng thời gian nhanh chóng và đúng theo quy định của Luật Doanh Nghiệp.

Đội ngũ nhân viên tư vấn đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và có am hiểu sâu về Luật Doanh Nghiệp nên sẽ hỗ trợ bạn làm việc một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Nếu bên doanh nghiệp không có thời gian có thể ủy quyền làm hồ sơ cho Luật Đại Hà để được giải quyết tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu làm thủ tục chuyển nhượng cổ phần thì liên hệ với Luật Đại Hà theo số hotline 0972923886 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *