Trong thời buổi hiện đại như ngày nay, pháp luật là một khía cạnh đã trở nên quá quen thuộc và cũng rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ hiểu biết và kiến thức về luật để tự giải quyết các vấn đề của mình. Vì vậy, sự xuất hiện của dịch vụ tư vấn pháp luật là rất cần thiết. Đứng trước nhu cầu tư vấn pháp luật ngày càng gia tăng ấy, công ty Luật Đại Hà chúng tôi đã mở ra chi nhánh Văn Phòng Luật Sư Quận Đống Đa để phục vụ nhu cầu tư vấn pháp luật của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong khu vực và địa bàn lân cận.

Có lẽ, hiện nay không khó khăn gì để tìm ra một địa chỉ tư vấn pháp luật, nhưng việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ giúp vấn đề của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.
Văn phòng Luật Sư Quận Đống Đa của công ty Luật Đại Hà hứa hẹn đem đến cho khách hang dịch vụ tư vấn pháp luật chất lượng đảm bảo nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các luật sư, chuyên gia có kiến thức chuyên môn vững chắc, bề dày kinh nghiệm cùng tác phong làm việc chính trực và chuyên nghiệp.
Nội dung tư vấn pháp luật tại văn phòng luật sư Quận Đống Đa
Tư vấn pháp luật doanh nghiệp;
+ Thành lập doanh nghiệp;
+ Đăng ký thay đổi doanh nghiệp;
+ Tổ chức lại doanh nghiệp;
+ Thủ tục giải thể doanh nghiệp;
+ Chuyển đổi doanh nghiệp.
+ Đầu tư nước ngoài
– Luật sư tư vấn quản trị doanh nghiệp;
+ Xây dựng các quy chế quản lý nội doanh nghiệp;
+ Quản trị công ty cổ phần;
* Tư vấn trình tự, thủ tục triệu tập và họp Đại hội đồng cổ đông( bao gồm cả dịch vụ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông );
* Tư vấn trình tự, thủ tục họp Hội đồng quản trị.
– Pháp luật về lao động – tiền lương – bảo hiểm xã hội;
– Tư vấn hợp đồng;
– Pháp luật về đất đai;
– Pháp luật về sở hữu trí tuệ;
– Pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp;
– Luật sư tư vấn Ly hôn
Chúng tôi tự hào là công ty đem đến dịch vụ tư vấn pháp luật hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi rất vui lòng được đồng hành cùng khách hàng, cùng bạn chia sẻ mọi khó khăn, thắc mắc trong các vấn đề về pháp lý, cam kết giúp bạn có được giải pháp tối ưu nhất để đảm bảo quyền và lợi ích tối đa của bạn.
Hãy lien hệ ngay với văn phòng luật sư Quận Đống Đa của công ty Luật Đại Hà chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *