Trong cuộc sống chúng ta không chỉ tiếp xúc với những câu chuyện về luật đơn giản mà chúng ta đều biết như luật giao thông mà còn có rất nhiều những đạo luật phức tạp hơn rất nhiều. Đặc biệt là ở một nơi tấp nập như quận Hoàn Kiếm thì việc gặp phải những luật phức tạp như luật đất đai, nhà ở lại là chuyện thường tình. Đó là lý do Văn Phòng Luật Sư Quận Hoàn Kiếm của chúng tôi đang là điểm đến của nhiều người để mong được tư vấn một cách chính xác câu chuyện của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé các bạn!

Tư vấn trực tuyến
Ở tất cả những Văn Phòng Luật Sư Quận Hoàn Kiếm đều có những tổng đài tư vấn trực tuyến. Trên thực tế không phải ai khi gặp những vấn đề về pháp luật cũng có thời gian để tìm đến những văn phòng luật sư ngay vì thế việc có một tổng đài tư vấn và hầu như là miễn phí sẽ giúp khách hàng ban đầu hiểu rõ được tình huống mà mình đang gặp phải. Nếu nó nghiêm trọng và cần được tư vấn cụ thể hơn thì sau đó mới đến văn phòng để được tư vấn chi tiết.
Luật sư tranh tụng
Khi gặp những vấn đề về dân sự thì rất có thể không dùng được biện pháp hòa giải như bình thường mà cần tranh tụng ở ngoài tòa án. Khi đó bạn nên tìm những địa chỉ có uy tín, kinh nghiệm tranh tụng lâu năm với các viện kiểm soát, với những luật sư khác để có thể dành được quyền lợi thích đáng cho bản thân. Hơn nữa khi gặp với những vấn đề nghiêm trọng hơn như hình sự thì việc tranh tụng đóng vai trò quyết định trong việc hình thành bản án xử phạt.
Luật sư tư vấn
Những vấn đề liên quan đến thủ tục ly hôn, chia tài sản hay cách để giành quyền sử dụng đất, chúng ta cần phải hiểu thật kĩ luật pháp để có thể dành được lợi thế trong khi xét xử. Đó là khi chúng ta cần đến những luật sư tư vấn. Văn Phòng Luật Sư Quận Hoàn Kiếm có đội ngũ luật sư tư vấn dày dặn có thể tư vấn cho bạn không chỉ những vấn đề liên quan đến gia đình mà những vấn đề về tranh chấp thương mại phức tạp hơn nhiều những vị luật sư này cũng có thể giúp bạn.
Đại diện ngoài tố tụng
Những văn phòng luật sư khi được cá nhân hay doanh nghiệp ủy quyền sẽ có thể tham gia để giải quyết giúp họ những vấn đề xoay quanh việc trao đổi với những cơ quan trực thuộc nhà nước hay là đối với những tổ chức và cá nhân khác. Đương nhiên khi giải quyết công việc những luật sư này vẫn thuộc quyền quản lý và quyết định mọi chuyện vẫn ở tay bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *