Luật pháp luôn là vấn đề được coi trong ở bất kì đất nước nào trên thế giới. Chính vì vậy, cần phải có những văn phòng luật sư để giúp người dân có thể hiểu và giải quyết những vướng mắc về luật pháp mà họ đang gặp phải. Ở Hà Nội, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các văn phòng luật sư ở các quận khác nhau. Nếu bạn đang tìm một Văn Phòng Luật Sư Quận Hoàng Mai uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ sau đây nhé.

Công ty Luật TNHH Đại Hà (sau đây gọi tắt là “Luật Đại Hà”) là một công ty chuyên về luật đã được thành lập nhiều năm nay, hoạt động nhiều năm trong nghề và được nhiều người tin tưởng tìm đến. Công ty luật của chúng tôi đã được Sở tư pháp cấp giấy chứng nhận đăng kí hoạt động và là thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Sở dĩ, Luật Đại Hà là một trong những Văn Phòng Luật Sư Quận Hoàng Mai được nhiều người tin tưởng đến thế là nhờ có đội ngũ chuyên viên tư vấn, các luật sư đều là những người có chuyên môn vững chắc, nghiệp vụ giỏi, có kinh nghiệm sâu trong các vấn đề tư vấn pháp lý cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn tốt nhất, ở mọi lĩnh vực luật pháp như: hình sự, dân sự, doanh nghiệp, đầu tư, đất đai, lập di chúc, hôn nhân gia đình… đảm bảo sẽ bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng hay đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng trong các vấn đề rắc rối gặp phải.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn luật tại văn phòng luật sư quận Hoàng Mai với các lĩnh vực bao gồm:

• Tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự;

• Tham gia tố tụng trong các vụ án tranh chấp dân sự, lao động, đất đai, kinh doanh thương mại …

• Tham gia đại diện cho khách hàng trong các vụ việc pháp lý theo yêu cầu.

• Luật sư tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ.

• Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài.

• Luật sư riêng, tư vấn pháp luật thường xuyên.

• Luật sư làm chứng, soạn thảo hợp đồng, di chúc thừa kế…

Khẳng định khi đến với luật Đại Hà bạn sẽ không phải thất vọng, bởi chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng một cách tốt nhất các vấn đề pháp lý trong mọi lĩnh vực mà khách hàng gặp phải, làm sao để khách hàng có được nhiều lợi ích nhất. Với tiêu chí vì lợi ích của khách hàng là trên hết, Luật Đại Hà chúng tôi chắc chắn sẽ luôn sẻ chia những khó khăn, đồng hành cùng với khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tối đa. Nếu bạn đang gặp phải một vấn đề pháp lý nào còn băn khoăn hãy đến ngay với Luật Đại Hà – một địa chỉ văn phòng luật sư quận Hoàng Mai uy tín nhất hiện nay để được tư vấn và giúp đỡ. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập website https://luatdaiha.com/ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *