Xin giấy phép Xuất khẩu lao động là tác nghiệp cần thiết của Doanh nghiệp muốn hoạt động trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động Quốc tế. Dịch vụ Tư vấn Xin giấy phép Xuất khẩu lao động của Luật Đại Hà được thực hiện bởi các chuyên gia, luật sư có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo thành công 100% với chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra là thấp nhất.

Lĩnh vực Xuất khẩu lao động là lĩnh vực hoạt động mang lại lợi ích và lợi nhuận khá cao cho các doanh nghiệp, các thị trường lao động Xuất khẩu đang được chú ý, ưu tiên đó là Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông ….

Tuy nhiên đây là hình thức hoạt động và dịch vụ kinh doanh đặc thù, vì vậy ngoài giấy phép kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư cấp như doanh nghiệp hoạt động thông thường, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cần xin giấy phép xuất khẩu lao động, giấy phép này được Sở lao động thương binh và xã hội cấp tỉnh, thành phố cấp.

xin giay phep xuat khau lao dong

Công ty Luật Đại Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, Tư vấn xin giấy phép Xuất khẩu lao động cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và các liên danh Quốc tế. Luật sư tư vấn của chúng tôi sẽ hộ trợ quý Doanh nghiệp:

Các thủ tục hồ sơ, tài chính, nhân sự cần thiết để được phép Xin giấy phép Xuất khẩu lao động.

Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, hồ sơ xin phép hoạt động Lao động Xuất khẩu

Hỗ trợ doanh nghiệp xin cấp giấy phép hoạt động Kinh doanh Xuất khẩu Lao động


Mọi thông tin tư vấn, quý vị xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất:

LUẬT SƯ TƯ VẤN – CÔNG TY LUẬT ĐẠI HÀ
Tổng đài tư vấn Pháp luật Miễn phí: 1900.6197
Yêu cầu Dịch vụ Luật sư: 0972.923.886
Email: luatdaiha@luatvina.vn

Xin giấy phép Xuất khẩu Lao động, Tư vấn Xin giấy phép Xuất khẩu Lao động, Xin giấy phép hoạt động Xuất khẩu lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *