Công ty Luật TNHH Đại Hà (sau đây gọi là: “Luật Đại Hà“) được Sở Tư pháp Hà Nội cấp Giấy đăng ký hoạt động số: 01020666/TP/ĐKHĐ, là thành viên của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Với đội ngũ các Luật sư, Chuyên gia tư vấn có kiến thức chuyên môn vững chắc, cũng như kinh nghiệm sâu rộng trong các lĩnh vực tư vấn pháp lý – tư vấn nội bộ, quản lý cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Luật Đại Hà đã và đang cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.

luat su nguyen dinh thuong(Luật sư Nguyễn Đình Thưởng – Giám đốc Công ty Luật Đại Hà)

Đến nay, Luật Đại Hà đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ pháp luật thường xuyên.

Điểm nổi bật của các luật sư, chuyên gia là khả năng đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tính chính trực và tính chuyên nghiệp, đặc biệt là chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện nghiên cứu và đánh giá các điều kiện về kinh doanh, do trong quá trình tư vấn, chúng tôi thường xuyên phải nghiên cứu và giải quyết cho khách hàng là doanh nghiệp các vấn đề về điều kiện kinh doanh trong hoạt động của khách hàng.

Do vậy, Luật Đại Hà cam kết luôn chia sẻ những khó khăn, đồng hành cùng khách hàng, đồng thời đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để tư vấn và bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Trân trọng!


Tags: Luật Đại Hà, Luat Dai Ha, Dai Ha Law Firm, Công ty Luật Đại Hà, Luật sư Tư vấn, Tư vấn Ly hôn, Dịch vụ Tranh tụng, Luat su Tu van, Tu van Ly hon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *